Forget Password | Sign Up

homeproductarticlenewsabout uscarthow to paycontact usถาม-ตอบ
         home  >  products > น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 250 ml coconut oil organic Pure Extre virgin
น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 250 ml coconut oil organic Pure Extre virgin
รหัสสินค้า : coco250
ส่วนประกอบสำคัญ : น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%
ขนาดบรรจุ : 250 มล.
ราคาปกติ : 0.00 Bath
ราคาพิเศษ : 200.00 Bath
วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ1-2 ช้อนโต๊ะ ก่อนอาหาร และสามารถนำ้ไปประกอบอาหารได้
ข้อควรระวัง : อ่านฉลากก่อนรับประทาน
เลขทะเบียน อย. : 74-2-01250-2-0065
QUICK DETAIL
SELECT QUANTITY :      
Out of Stock !

Print Page   


PRODUCT DESCRIPTION

Man Nature นำ้มันมะพร้าวธรรมชาติ 100%

1. น้ำมันมะพร้าวตรา Man Nature มีความอิ่มตัวสูงสุดคือ 93% ทำให้ไม่เกิดปฏิกิริยาเคมีกับออกซิเจน ทำให้ไม่หืน และไม่ทำปฏิกิริยาเคมีกับออกซิเจน จึงไม่กลายสภาพเป็นไขมันทรานส์ และแม้จะโดนความร้อนจากการทอดซ้ำ 2-3 ครั้งก็ตาม จะไม่เป็นไขมันอุดตันในเส้นเลือด คนไทยในสมัยก่อนที่บริโภคไขมันอิ่มตัวจากน้ำมันหมูและน้ำมันมะพร้าวจึงมีอัตราเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ โรคหลอดเลือด โรคมะเร็งน้อยมากเมื่อเทียบกับคนในยุคปัจจุบัน

2. น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันชนิดเดียวในโลกที่มีองค์ประกอบส่วนใหญ่เป็นกรดไขมันสายปานกลาง (มีคาร์บอน ต่อกันไม่เกิน 12 ตัว) จึงเพิ่มอัตราการเผาผลาญเป็นพลังงานแก่ตับภายใน 1 ชั่วโมง โดยไม่ตกค้างในขณะที่ไขมันชนิดอื่นที่ได้จากทั้งพืชและสัตว์ ต่างเป็นกรดไขมันสายยาวทั้งสิ้น ทำให้เหลือตกค้างได้ง่าย หากเปรียบน้ำมันเป็นเชื้อฟืน “กรดไขมันสายยาว” ที่ได้จากน้ำมันชนิดอื่นเปรียบเสมือน “ท่อนซุงขนาดใหญ่” เมื่อโยนเข้าไปในกองไฟเล็กๆ ไฟก็จะดับลง ยิ่งโยนเข้าไปมาก ก็ยิ่งเหมือนซุงสะสมทับถมมาก เปรียบได้กับการมีไขมันสะสมตามร่างกายและตามหลอดเลือด ในขณะ “กรดไขมันสายปานกลาง” ในน้ำมันมะพร้าวเปรียบเสมือน “ไม้จิ้มฟัน” ที่มีขนาดสั้นเล็ก เมื่อโยนเข้าไปในกองไฟเล็กๆ ไฟก็จะลุกโชนขึ้น ไม่ใช่จะไหม้เฉพาะไม้จิ้มฟันเท่านั้น แต่จะลุกไหม้ท่อนซุงที่ค้างอยู่ด้วย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจึงเป็นน้ำมันที่ดื่มแล้วทำให้มีอัตราการเผาผลาญ และช่วยให้ผอมลง เพราะเมื่อมีอัตราการเผาผลาญสูงขึ้น ร่างการจะสังเคราะห์ไขมันชนิดดี (HDL) ได้มากขึ้น และนำคอเลสเตอรอลมาเป็นวัตถุดิบสังเคราะห์ต่อเป็นฮอร์โมนเพศ น้ำดี เยื่อหุ้มเซลล์เนื้อเยื่อสมอง วิตามินดี และฉนวนหุ้นปลายประสาท ร่างกายจึงจะแข็งแรงบริบูรณ์ขึ้น

3. น้ำมันมะพร้าวเป็นกรดไขมันสายปานกลางจึงดูดซึมเร็ว เผาผลาญเร็ว และเป็นอาหารให้แก่เซลล์ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่พึ่งอินซูลิน ทำให้ไม่โหยแป้งและน้ำตาลจึงช่วยคนที่ป่วยเป็นโรคเบาหวานได้ และสามารถเป็นสารคีโตนบำรุงเซลล์โดยเฉพาะเซลล์สมอง จึงป้องกันและฟื้นฟูโรคสมองเสื่อมที่เป็นต้นเหตุของหลายโรคสำคัญ เช่น ความจำเสื่อม พาร์กินสัน อัมพฤกษ์ ฯลฯ

นอกจากนี้ เมื่ออัตราการเผาผลาญสูงขึ้น ลำไส้จะมีกำลังเคลื่อนตัวมากขึ้นกว่าเดิม สามารถขับของเสียที่ตกค้างในลำไส้มานานออกได้

สำหรับบางคนอาจมีอาการเหมือนท้องเสีย และหากเป็นเช่นนี้ให้ลดปริมาณที่ดื่มลง  เมื่อคุ้นชินแล้วจึงค่อยๆ เพิ่มปริมาณให้มากขึ้น

4. น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันชนิดเดียวในโลกที่มีกรดไขมันส่วนใหญ่เป็นกรดลอริก ซึ่งเป็นกรดไขมันชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในน้ำนมแม่ของมนุษย์ (น้ำนมแม่ของมนุษย์มีกรดลอริก 7-12%) เมื่อย่อยสลายแล้วได้สารชื่อ โมโนลอริน มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อก่อโรค รวมถึง แบคทีเรีย ไวรัส ยีสต์ เชื้อรา โปรโตซัว ฯลฯ

แต่ไม่ฆ่าแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้  น้ำมันมะพร้าวมีกรดลอริกมากกว่าน้ำนมแม่ของมนุษย์ คือมีสูงถึง 62% ดังนั้นผู้ที่ดื่มเป็นประจำหรือดื่มเมื่อป่วยจะทำให้ลดความเสี่ยงจากเชื้อก่อโรคให้น้อยลง

5. น้ำมันมะพร้าวมีวิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระที่ดูดซึมเข้าไปในเซลล์อย่างรวดเร็ว จึงสามารถนำมาบำรุงผิวและหมักผมได้ ใช้เช็ดเครื่องสำอาง ใช้นวด ทา ลดอาการสะเก็ดเงิน และบำรุงผิวก่อนนอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

6. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสามารถใช้อมเพื่อฆ่าเชื้อและคราบในปากได้ โดยให้อมทุกเช้า 1 ช้อนชา ก่อนแปรงฟัน กลั้วให้ทั่วตามไรฟัน เป็นเวลา 20 นาที แล้วบ้วนทิ้ง คราบหินปูน คราบชากาแฟ และแบคทีเรียในปากจะถูกดึงออกมาในน้ำมันที่บ้วน

7. กระบวนการผลิตน้ำมันมะพร้าว ตรา Man Nature ต่างจาการผลิตตามท้องตลาด โดยทั่วไปที่มักผลิตด้วยการบีบเย็น หรือการหมัก ซึ่งวิธีการดังกล่าวทำให้ดื่มยากเพราะน้ำมันมีความหนืดมาก

แต่น้ำมันมะพร้าวตรา Man Nature ใช้กระบวนการผลิตแบบเหวี่ยงจากจุดศูนย์กลาง แยกความหนาแน่น จึงทำให้ได้คุณภาพน้ำมันที่บริสุทธิ์มาก มีความหนืดน้อย บริโภคได้ง่าย ซึ่งกระบวนการผลิตดังกล่าว ได้รับการยอมรับว่า ทำให้น้ำมันมะพร้าวมีคุณภาพสูง และได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติมาแล้ว


ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง
ราคาปกติ : 0.00 บาท
ราคาพิเศษ : 300.00 บาท
ราคาปกติ : 0.00 บาท
ราคาพิเศษ : 0.00 บาท
ราคาปกติ : 0.00 บาท
ราคาพิเศษ : 0.00 บาท
ราคาปกติ : 0.00 บาท
ราคาพิเศษ : 0.00 บาท